05 January 2012

ఈ సంవత్సరం - ఓ ప్రతిజ్ఞ చేద్దాం....

ప్రతి కొత్త సంవత్సరంలో కొన్ని నిర్ణయాలు తీసుకోవడం ఉత్తమంగా భావించే వారు చాల మంది ఉంటారు. కొత్త సంవత్సరం వస్తూనే మనం పెద్ద పండుగ సంక్రాంతి  శోభను వెంట తెస్తుంది. మూడు రోజులు జరుపుకునే ఈ పండుగ శుభాకాంక్షలుతో  ఈ క్రింద ప్రతిజ్ఞను ప్రచారం చేస్తూ నిర్ణయం తీసుకుందాం. దానికి కట్టుబడి ఉండటానికి మన శక్తి కొలది ప్రయత్నం  చేద్దాం.. చేయిద్దాం....  ప్రతిజ్ఞ --

నా తల్లి భాష తెలుగు భాష ని  గౌరవిస్తావని ,నన్ను పరిచయం చేసుకునే ప్రతి సందర్భంలో నా పేరు మరియు ఇతర వివరాలతో నా మాతృభాష కూడా వెల్లడిస్తానని,నా తోటి తెలుగు వారితోను మరియు  ప్రజా వేదికలపై  తెలుగులో మాట్లాడుతానని , అన్నిసందర్భాలలో  తెలుగులో సంతకం చేస్తానని , నా మాతృభాష గౌరవిస్తూ  భాష అభివృధికి  అన్ని విధాల కృషి చేస్తానని  ఈసంవత్సరం  -  ఓ ప్రతిజ్ఞ చేద్దాం....

1 comment:

  1. మంచి ఆలోచన ! మీరు చెప్పినట్టు కొంతమేరకు ప్రయత్నిస్తాను .

    ReplyDelete